ราชัน ประกาศตั้ง ราฟา เซ็นสัญญา 3 ปี

วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558


"ราชันชุดขาว" ประกาศยืนยันเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตโค้ชทีมนาโปลี เป็นเวลา 3 ปี ทำให้เป็นโค้ชชาวสเปนคนแรกในรอบ 6 ปี ที่ได้คุมทีมเรอัล มาดริด…
 
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 3 มิ.ย. ว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รองแชมป์ลีกลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตโค้ชทีมนาโปลี ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี นั่งแท่นเป็นโค้ชคนใหม่ เป็นเวลา 3 ปี เรียบร้อยแล้ว

ราชันชุดขาว เพิ่งแยกทางกับ คาร์โล อันเชลอตติ ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังไม่มีแชมป์ติดมือในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะมีข่าวหนาหูกับ เบนิเตซ อดีตกุนซือของ บาเลนเซีย, ลิเวอร์พูล และ เชลซี จนกระทั่งกุนซือชาวสเปนได้ประกาศอำลา นาโปลี หลังเกมปิดฤดูกาลที่แพ้ ลาซิโอ 2-4

ล่าสุด สถานการณ์ดังกล่าวก็เป็นไปตามคาด โดยราชันชุดขาว ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ ยืนยันในเรื่องนี้ โดยระบุว่า "เรอัล มาดริด จะเปิดตัว ราฟาเอล เบนิเตซ ในวันนี้ และ ราฟาเอล เบนิเตซ จะเป็นเฮดโค้ชทีมชุดใหญ่ 3 ฤดูกาล นับจากนี้เป็นต้นไป"

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ได้จัดพิธีเปิดตัวเบนิเตซ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ทำให้กุนซือวัย 55 ปี เป็นโค้ชชาวสเปนคนแรกในรอบ 6 ปี ที่ได้คุมทีมแห่งถิ่นเบร์นาเนว หลังจากคนล่าสุดคือ ฆวนเด รามอส ถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2009

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น