หงส์แห้ว ปาสโตเร ต่อสัญญา เปแอสเช ยาว

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558



"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับประทานแห้วไปอีกราย หลัง ฮาเวียร์ ปาสโตเร กองกลางเชิงสูงจรดปากกาต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์แชร์กแมงออกไปจนถึงปี 2019 เป็นที่เรียบร้อย...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 1 มิ.ย. ว่า ปารีสแซงต์แชร์แมง มหาอำนาจลูกหนังลีกเอิง ประกาศต่อสัญญากับทาง ฮาเวียร์ ปาสโตเร ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ของทีมออกไปอีก 3 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้

แข้งวัย 25 กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับปารีสแซงต์แชร์กแมงในฤดูกาลนี้หลังเป็นส่วน สำคัญกับทริปเปิลแชมป์ของทีมไม่ว่าจะเป็น ลีกเอิง หรือ เฟรนช์ คัพ หรือ เฟรนช์ ลีก คัพ โดยสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอย่างไม่ขาดสาย

อย่างไรก็ตามล่าสุดยักษ์ใหญ่เมืองหลวงแห่งลีกเมืองน้ำหอมได้ประกาศจับ ปาสโตเร เซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อยโดยสัญญาของเจ้าตัวจะยาวไปจนกระทั่งถึงปี 2019 เลยทีเดียว

"ผมมีความสุขมาก นี่คือปีที่ดีที่สุดของผมในอาชีพการค้าแข้ง ฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่พิเศษเพราะผมได้ลงสนามเยอะพอตัวและผมรู้สึกสุขใจทุก ครั้งเมื่อได้เล่นในสนาม

ผมภูมิใจกับฤดูกาลนี้ของผมมาก และผมก็ภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนเพราะถ้าหากไม่มีพวกเขา ผมก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จใดใดได้เลย

ผมหวังว่าจะคว้าแชมป์กับที่นี่ต่อไปเรื่อยๆ และลงเล่นรอบชิงชนะเลิศในแชมป์เปียนส์ลีกกับทีมนี้ให้ได้ นั่นคือจุดประสงค์หลักของผมในตอนนี้" ปาสโตเรกล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น