เบซิคตัส ดอดทาบ กาซิยาส

วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558



ทีมดังแห่งแดนไก่งวง เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตหวังล่อใจ "อิเกร์ กาซิยาส" นายทวารจอมเก๋าของทีมเรอัล มาดริด ไปร่วมทีม ถึงแม้เจ้าตัวจะอยากอยู่พิสูจน์ฝีมือกับทีมราชันชุดขาวต่อในฤดูกาลหน้าก็ ตาม...
 
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 3 มิ.ย.ว่า สโมสรเบซิคตัส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลลีกของตุรกี เตรียมแผนการคว้าตัว อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูลูกหม้อของทีม เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หากเจ้าตัวเปลี่ยนใจโบกมือลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

อดีตนายทวารทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลกและแชมป์ยุโรป ยังคงยืนยันอย่างหนักแน่นว่า พร้อมอยู่พิสูจน์ฝีมือกับ ดาบิด เด เคอา ในฤดูกาลหน้า หากนายด่านรุ่นน้องย้ายมาร่วมทีมจริงอย่างเป็นข่าว

อย่างไรก็ตาม ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลลีกแดนไก่งวง ได้ส่งตัวแทนเข้ายื่นข้อเสนอแก่ทีมราชันชุดขาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อหวังคว้าตัว กาซิยาส ไปร่วมทีม โดยมีข้อเสนอที่น่าสนใจคือค่าเหนื่อยก้อนโต ซึ่งมากกว่าเจ้าตัวได้รับจากต้นสังกัดอยู่ในปัจุบัน พร้อมสัญญาอีกอย่างน้อย 2 ปี

แต่ข้อเสียสำหรับ เบซิคตัส คือ ฤดูกาลหน้าจะไม่ได้ร่วมโม่แข้งในศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป หลังทำผลงานได้จบเพียงอันดับที่ 3 ในลีกของตุรกี

ทั้งนี้ อิเกร์ กาซิยาส ทำสถิติเก็บคลีนชีต ได้มากถึง 12 เกม จาก 32 นัดที่ลงสนามในลีกแดนกระทิงดุ ทั้งยังไม่สามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อต้องพ่ายต่อ ยูเวนตุส ไปอย่างหวุดหวิดในรอบรองชนะเลิศ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น