ป็อกบา ปัดเตรียมย้ายทีมซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558


พอล ป็อกบา กองกลางเนื้อหอมของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอมรับว่าตอนนี้เขากำลังมีความสุขมากกับทีม และได้ปฏิเสธข่าวลือเตรียมย้ายออกจากตูรินซัมเมอร์นี้เรียบร้อย...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 1 มิ.ย. ว่า พอล ป็อกบา ห้องเครื่องไดนาโมของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโชเซเรียอา ออกมาปฏิเสธการย้ายทีมของเขาในซัมเมอร์นี้ และยืนยันว่าตอนนี้ตัวเขายังมีความสุขมากในถิ่นตูริน

กองกลางวัย 22 ปีรายนี้ตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด,เชลซี,อาร์เซนอล หรือแม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมเก่าของเขา อย่างไรก็ตามล่าสุด พอล ป็อกบา ออกมายืนยันแล้วว่าตอนนี้ยังมีความสุขกับต้นสังกัดอยู่และไม่คิดที่จะย้าย ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง

"ผู้คนเชื่อในสิ่งที่พวกเขาอยากเชื่อ สำหรับผมนี่คือรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นเกมที่ใหญ่มาก ผมจะโฟกัสถึงเรื่องนี้เท่านั้นนอกเหนือสิ่งใดใด และผมไม่เคยบอกว่านี่จะเป็นเกมสุดท้ายของผมกับยูเวนตุส ผมมีความสุขมากกับที่นี่ ผมจะลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการมาโดยตลอด ในอาชีพการค้าแข้ง" ป็อกบากล่าว

โดย ป็อกบา ได้พูดถึงคู่ต่อสู้ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกต่อว่า "เราทุกคนรู้ว่าบาร์ซาเล่นอย่างไร พวกเขามีเกมรุกที่ดีที่สุดในโลก คุณสามารถเตรียมแท็คติคระดับโลกเพื่อรับมือพวกเขา แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้คุณชนะในเกมนี้ เราจำเป็นต้องดุดันและอาจจะต้อง พึ่งโชคเล็กน้อย เรารู้ว่าเราไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ แต่เราจะทุ่มเททุกอย่าง เพราะนี่คือรอบชิงชนะเลิศ คุณไม่มีทางรู้ได้ เมสซี ก็คือ เมสซี บางทีเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกของตอนนี้แล้ว เรารู้ว่าบาร์ซาคือทีมที่ยอดเยี่ยมและดีที่สุดในโลกแต่เราก้าวมาถึงรอบชิง ชนะเลิศแล้ว และเราจะไม่แพ้"

สำหรับ ป็อกบา จะพายูเวนตุส ลงดวลกับ บาร์เซโลนา ในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันเสาร์นี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น