เวนเกอร์ ย้ำ ไม่เคยคิดคว้า วิดัล

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558


กุนซือใหญ่ทีมอาร์เซนอล ออกโรงปฏิเสธคว้าตัว "อาร์ตูโร วิดัล" มิดฟิลด์ชาวชิลีของทีมยูเวนตุส มาร่วมทีมในฤดูกาล พร้อมเชื่อว่าขุมกำลังที่มีอยู่จะสามารถคว้าแชมป์ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำใน อนาคต...
 
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 1 มิ.ย. ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอคว้าตัว อาร์ตูโร วิดัล มิดฟิลด์พันแกร่งชาวชิลีของยูเวนตุส มาร่วมทีมในฤดูการหน้าแต่อย่างใด พร้อมชี้ว่าขุมกำลังที่มีอยู่ดีพอที่จะสามารถเสกสรรถ้วยแชมป์มาประดับรัง เอมิเรสต์ สเตเดียม ได้อีกหลายรายการ

หลังพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2015 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการถล่มเอาชนะ แอสตัน วิลลา ไปได้อย่างขาดลอย 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติคว้าฟุตบอลรายการนี้ได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ 12 สมัย

ล่าสุดนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสของทีมปืนโต ออกมาเผยว่า ยังไม่มีความคิดที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว อาร์ตูโร วิดัล มาร่วมทีมแต่อย่างใด หลังจากมีข่าวทีมอาร์เซนอล เป็นหนึ่งในยอดทีมของยูโรปที่ต้องการได้ตัวมิดฟิลด์ วัย 28 ปี รายนี้ไปครอง

"เรามีผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์อยู่มากมายหลายคนอยู่ในทีม เพราะฉะนั้นผมไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องดึงตัวใครเข้ามาเสริมทีมในช่วงนี้ ถึงแม้ว่า วิดัล จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมของโลก ผมไม่แปลกใจเลยหากหลายสโมสรต้องการตัวเขาไปร่วมทีม แต่เชื่อเถอะว่าด้วยตัวผู้เล่นที่มีอยู่ จะช่วยให้อาร์เซนอลคว้าแชมป์ได้อีกหลายรายการ" เวนเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้ อาร์ตูโร วิดัล เป็นหนึ่งใน 23 ขุนพลทีมชาติชิลี ชุดสู้ศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2015 และจะลงช่วยทีมต้นสังกัด ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กับทีม บาร์เซโลนา สัปดาห์นี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น