เมสซี วอน บาร์ซา ต่อสัญญา อัลเวส

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558


ลีโอเนล เมสซี โคตรบอลแห่งยุคของบาร์เซโลนา วอนให้ต้นสังกัดต่อสัญญา ดานี อัลเวส ฟูลแบ็กคู่ใจอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมยกให้เป็นฟูลแบ็กที่ดีที่สุดในโลก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 1 มิ.ย. ว่า ลีโอเนล เมสซี ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของ บาร์เซโลนา ออกโรงอ้อนวอนต้นสังกัดให้ขยายสัญญา ดานี อัลเวส ฟูลแบ็กแซมบ้าอยู่ในถิ่นคัมป์นูต่อไปในฤดูกาลหน้า

อัลเวส จะหมดสัญญากับทางบาร์เซโลนาหลังจบเดือนนี้ แต่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของทั้ง บาร์ซา และ อัลเวส ยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่นัก นั่นจะทำให้ฟูลแบ็กชาวแซมบ้ารายนี้จะย้ายทีมไปเล่นให้กับทีมใดก็ได้แบบไม่มี ค่าตัวหลังสัญญาของเขาหมดลง

อย่างไรก็ตาม เมสซี ได้ออกมาอ้อนวอนให้ต้นสังกัดต่อสัญญากับแข้งรายนี้ต่อไป เพราะเชื่อว่า อัลเวส คือฟูลแบ็กที่ดีที่สุดในโลก และไม่มีใครรับบทบาทในตำแหน่งฟูลแบ็กได้ดีเท่าตัวอัลเวสอีกแล้ว

"เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ ดานีคือฟูลแบ็กที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นเรื่องยากมากที่จะหาฟูลแบ็กเหมือนกับดานีในเกมวันนี้ ซึ่งสิ่งที่เขามีทั้ง ความกระหายและทัศนคติในทุกทุกแมตซ์ มันเป็นเรื่องยากที่จะหาคนที่เหมือนเขา" เมสซี กล่าว

สำหรับ บาร์ซา มีโปรแกรมเตะ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศพบกับ ยูเวนตุส วันเสาร์ที่จะถึง และถ้าหากคว้าแชมป์ได้สำเร็จ จะเป็นแชมป์ที่ 3 ในปีนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น