อันเช หักอกมิลาน เบรก 1 ปี หากโดนปลด ขึ้นเขียงผ่าหลัง

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน หักอก เอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังประจำบ้านเกิด ยืนยันขอเว้นวรรค 1 ปี หากโดน รีล มาดริด ปลดจากตำแหน่ง เพื่อผ่าตัดกระดูกสันหลัง
       
        อันเชล็อตติ เผชิญฤดูกาลที่ 2 อันแสนสาหัสกับ มาดริด ถึงแม้คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 10 (ลา เดซิมา) ฤดูกาลที่แล้ว ทว่ากลับวืดโทรฟี ลา ลีกา สเปน ทั้งหมด เป็นเหตุให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร หมายตา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี ที่กำลังจะหมดสัญญามารับช่วงต่อ
      
        อดีตบิ๊กบอส ปารีส แซงต์ แชร์แมง และ เชลซี พัวพันกลับมาคุม "ปิศาจแดงดำ" และเคยยอมรับว่า "ผมพูดและคิดอยู่เสมอ หากวันหนึ่ง ผมได้รับโอกาสทำงานอีกครั้งที่อิตาลี ผมคงจะเลือก มิลาน เท่านั้น"
      
        ทว่าล่าสุด โค้ชวัย 55 ปี เผยต้องการพักร้อน 1 ปี พักฟื้นการผ่าตัดกระดูกสันหลัง ถ้าไม่ได้ร่วมงานกับ "ราชันชุดขาว" ถึงแม้มีรายงานว่า อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานบริหาร ลัดฟ้ามาเจรจาด้วยตัวเองถึงกรุงมาดริด
      
        "อันเช" กล่าว "ผมบอกให้พวกคุณมั่นใจเลยว่า ผมไม่ใช่คนที่จะตกงานนานนัห ผมมีข้อเสนอมากมายทั้งตอนนี้และปีหน้า ผมพูดไปแล้วงานแถลงข่าว และผมจะย้ำว่า ผมจะพัก 1 ปี ผมมีเหตุผลหนักแน่นพอที่จะหยุด เพราะผมต้องรักษาโรคโพรงกระดูกสันหลังแคบ"
      
        "บางครั้งผมมีอาการเจ็บที่มือ หากผมรอนานกว่านี้ มันอาจลุกลามมาถึงขา ดังนั้นผมต้องเร่งนัดหมายเพื่อพบหมอผ่าตัด บอกตามตรง ผมไม่รู้ว่า ผมจะพักนานแค่ไหน เรื่อง กัลเลียนี จะมาที่มาดริดน่ะหรือ? มันน่ายินดีมากที่จะมีเพื่อนรับประทานอาหารเย็น แต่ผมไม่เปลี่ยนใจ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น