วิลเชียร์รับคงช้ำใจหนักหากโดนปืนขาย

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

กองกลางชาวอังกฤษยอมรับคงรู้สึกเจ็บปวดมากหากโดนต้นสังกัดขายออกจากทีม

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์จอมบู๊ของอาร์เซนอล เปิดใจ เขาคงรู้สึกช้ำใจมากหากถูกสโมสรปล่อยตัวออกจากทีม

กองกลางทีมชาติอังกฤษเพิ่งกลับมาลงสนามได้ไม่นานหลังได้รับบาดเจ็บข้อ เท้าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้เขาเพิ่งมีโอกาสลงเล่นเกมลีกเพียง 13 นัดในฤดูกาลนี้

โดยดาวเตะวัย 23 กะรัต กล่าวกับ Daily Mail ว่า "ผมคงเจ็บปวดมากหากสโมสรขายผม ผมต้องการให้อาร์เซนอลต้องการผมอยู่ ถ้าพวกเขาไม่ต้องการผม มันคงเจ็บปวดมาก"
"มันแปลกมากสำหรับการลงเล่นให้สโมสรอื่น ผมเคยย้ายไปเล่นกับโบลตันในสัญญายืมตัว ตอนนั้นมันแปลกจริงๆ"

ทั้งนี้ ไอ้ปืนใหญ่มีโปรแกรมเปิดรังรับมือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลคืนนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น