วัลคอตต์ พร้อมต่อสัญญาปืน หลังชิงเอฟเอ คัพ

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สื่อผู้ดีตีข่าว ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง เตรียมต่อสัญญากับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในสัปดาห์หน้าหลังจบการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ…
 
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 28 พ.ค. ว่า ข่าวดีของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หลังมีรายงาน ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงพร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมในสัปดาห์ หลังจบการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

ทัพ "ปืนใหญ่" หวังให้ วัลคอตต์ ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ แทนที่ของเดิมที่กำลังจะหมดหลังจบฤดูกาล 2015-16 นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าทาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เองก็กำลังให้ความสนใจแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

ในปัจจุบันเชื่อว่าการเจรจาดังกล่าวอยู่ในช่วงที่กำลังชะลอออกไปแต่ "เดลี เมล" สื่อดังของอังกฤษ ก็เชื่อว่าการพูดคุยครั้งใหม่จะมีขึ้นหลัง เอฟเอ คัพ รอบชิงดำ และ วัลคอตต์ เองก็ยินดีที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งดาวเตะวัย 26 ปี ยินดีที่จะฝากอนาคตไว้กับทีม ซึ่งจะทำให้การเจรจาคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง มีอันต้องล่มไป

สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ระหว่าง อาร์เซนอล กับ แอสตัน วิลลา ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดียม ในวันอาทิตย์นี้ ทาง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม "ปืนใหญ่" ยอมรับว่า ตนเองไม่สามารถรับประกันได้ว่า วัลคอตต์ จะได้ลงเป็นตัวจริงหรือเปล่า เช่นเดียวกันกับ แจ็ค วิลเชียร์ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมยังไม่รู้ว่าจะให้ใครออกสตาร์ตเป็นตัวจริง และมันก็ยังไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะมันจะมีในวันแข่งรอบชิงเอฟเอคัพ สิ่งที่สำคัญคือเราต้องป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทุกคนในทีมกังวล"

"ผมเพียงคิดว่ามันสำคัญที่เราจะโฟกัสไปทั้งหมดของทีม ฮีโร่ส่วนใหญ่ในเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ จะเป็นคนที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ที่ลงมาสร้างความแตกต่าง"

"นั่นทำไมถึงควรให้เครดิตกับนักเตะทั้ง ทีม ที่ต่อสู้อย่างหนักมาตลอดทั้งฤดูกาล ธีโอ แสดงให้เห็นว่าเขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง แต่สิ่งสำคัญคือเราไม่ไปมุ่งแต่ประเด็นรายบุคคล ก่อนนัดชิงชนะเลิศ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น