พาร์ค เชื่อ เดปาย เจริญรอยตาม โด้

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พาร์ค จี ซอง อดีตปีกจอมขยันของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เมมฟิส เดปาย แข้งป้ายแดงจะเจริญรอยตาม คริสเตียโน โรนัลโด ปีกบัลลงดอร์สมัยค้าแข้งในรั้วโอลด์แทรฟเฟิร์ดได้อย่างแน่นอน...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 พ.ค. ว่า พาร์ค จี ซอง อดีตกองกลางพลังโสมของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เมมฟิส เดปาย ปีกป้ายแดงจะเจริญรอยตาม คริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด ที่อดีตเคยค้าแข้งในถิ่นโอลด์แทรฟเฟิร์ดแน่นอน

เมมฟิส เดปาย ฉลุยการตรวจร่างกายกับปิศาจแดง พร้อมเป็นสมาชิกใหม่ให้กับทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ โดย พาร์ค จี ซอง ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านทาง สถานีโทรทัศน์ของสโมสรปิศาจแดงว่า เดปาย มีคาแรกเตอร์คล้ายคลึงกับ คริสเตียโน สตาร์บัลลงดอร์ของ เรอัล มาดริด

"เขายังเป็นนักเตะหนุ่ม เขาอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น แต่ผมเคยเล่นกับเขาและเขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมาก เขามีความแข็งแกร่ง, ศักยภาพในการจ่ายบอลรวมไปถึงทักษะส่วนตัว

บางคนพูดถึงเขาว่าคล้ายคลึงกับ คริสเตียโน โรนัลโด และผมก็คิดเหมือนกัน เขามีความปรารถนาที่จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดและยูไนเต็ดจะช่วยให้เขาประสบ ความสำเร็จถึงเรื่องนี้

มันเยี่ยมจริงๆ กับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ไม่ว่าจะทั้งตัวนักเตะและสโมสร และผมมั่นใจว่าเขาจะแสดงคุณภาพของเขาออกมาอย่างเต็มที่ให้กับเรา" พาร์ค จี​ ซองเผย

สำหรับ เดปาย ตะบันไป 22 ประตูให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน คว้าแชมป์ลีกฮอลแลนด์ในซีซั่นที่เพิ่มจบไปพร้อมกับคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของลี กไปครอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น