เวนเกอร์ กระหายคุมปืนใหญ่ต่อไป หลังสอยแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมอาร์เซนอล เขายังคงมีความกระหายที่จะทำหน้าที่นายใหญ่ของปืนใหญ่ต่อไป หลังพาทีมชนะ แอสตัน วิลลา 4-0 คว้าแชมป์เอฟเอคัพ ไปครองเป็นสมัย ที่ 12...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 พ.ค. ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุ เขายังคงมีความกระหายอย่างสูงส่งที่จะอยู่คุมทีมปืนใหญ่ต่อไป หลังจากที่พาทีมเอาชนะ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา ไป 4-0 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 12 ได้สำเร็จ

เกมนัดชิงชนะเลิศศึกเอฟเอคัพ 2015 ที่สนามเวมบลีย์  เป็นฝ่ายอาร์เซนอล ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ แอสตัน วิลลา ไป 4-0 โดยได้ประตูจาก ธีโอ วัลคอตต์, อเล็กซิส ซานเชซ, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทำให้ผงาดเป็นสโมสรที่ครองแชมป์รายนี้มากที่สุดที่ 12 สมัย  เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 สมัย

เวนเกอร์ กล่าวว่า "เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเราเป็นของจริงและสามารถรับมือกับความกดดันได้ เป็นอย่างดี ผมขอแสดงความยินดีกับลูกทีม, เหล่าสต๊าฟฟ์โค้ช และแฟนบอลทุกๆคน เรามีความสุขมากๆในคืนนี้ ผมภูมิใจมากๆเลย สโมสรของเราทำผลงานได้ดีและถ้าผลงานส่วนตัวของผมดีด้วยมันก็ยิ่งดีขึ้นไปอีก ผมยังเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี และผมยังคงมีความกระหายอยู่ ผมต้องการทำผลงานดีๆ แบบนี้ต่อไปอีก"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น