ผู้ดีเงิบ!”ป็อกบา”กระสันลงยานแม่หรือชุดขาว

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

“พอล ป็อกบา”กองกลางอนาคตไกลของทีมยูเวนตุสสนใจอยากไปค้าแข้งในสเปนมากกว่าที่จะ ไปเล่นในอังกฤษหลังตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป
 
พอล ป็อกบา / Paul Pogba
เป็น นักเตะเนื้อหอมอีกคนที่มีข่าวในตลาดซื้อขายนักเตะอยู่ตลอดเวลาสำหรับ”พอล ป็อกบา”มิดฟิลด์ชั้นเยี่ยมของทีมยูเวนตุสที่ทั้งเหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั่ว ยุโรปต่างเตรียมทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทัพในซีซั่นหน้า
 ล่าสุดสื่อดังในฝรั่งเศสออกมารายงานว่า ป็อกบา มีความประสงค์อยากไปเล่นให้กับทีมในสเปนเท่านั้นและไม่คิดที่จะกลับไปเล่น ให้กับทีมบ้านเกิดในฝรั่งเศส หรือ ทีม ยักษ์ใหญ่ในอังกฤษอีกด้วยโดยเจ้าตัวชื่นชอบฟุตบอลที่สเปนเป็นอย่างมากและ สนใจอยากย้ายไปร่วมทัพสักครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้คาดกันว่า2ทีมยักษ์ใหญ่อย่างรีลมาดริดและบาร์เซโลน่าจะมีสิทธิ์ คว้าตัวไปร่วมทัพสูงโดยรีลมาดริดเองสนใจมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้มานานแล้ว แต่เอเยนต์ส่วนตัวของเขาไม่ลงลอยทีมรีลมาดริดแต่ก็หวังจะใช้ซีดานตำนานของ ฝรั่งเศสเป็นตัวแปรสำคัญในการคว้าตัวมาร่วมทัพครั้งนี้ อย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่าก็มีสิทธิ์สูงจะได้มิดฟิลดิ์ชาวฝรั่งเศสรายนี้ไป ครอบครองเช่นกัน

Barcelona Transfer News: Paul Pogba Wants Camp Nou or Madrid Move, Fresh Rumours
Juventus midfielder Paul Pogba is only willing to leave Turin for Barcelona or Real Madrid, according to French publication L’Equipe

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น