คลอปป์บอกลาเสือเหลือง เชื่อทีมมีอนาคตสดใสรออยู่

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

กุนซือผู้เป็นที่รักแห่งซิกนัล อิดูนา พาร์ค เปิดใจว่า เตรียมจะกลับมาที่สนามอีกครั้งในฐานะกองเชียร์ของเบเฟาเบ และเชื่อว่าทีมยังมีอนาคตที่สดใสรออยู่

เจอร์เกน คลอปป์ ว่าที่อดีตเฮดโค้ชของโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เปิดใจหลังจบเกมบุนเดสลีกานัดสุดท้าย ว่าใจหายไม่น้อยที่จะต้องลาทีมไป และจะยังคิดถึงอยู่เสมอ

หลังเกมที่ 'เบเฟาเบ' เอาชนะแวร์เดอร์ เบรเมน ไปได้ 3-2 คว้าอันดับสองและตั๋วยูฟา ยูโรปาลีก ไว้ในมือได้สำเร็จ แฟน ๆ ในสนามต่างร่วมกันบอกลากุนซือผู้พาทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่มาตลอด 7 ปี และกำลังจะอำลาทีมไปหลังจบเดเอฟเบ โพคาล นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งก็ทำให้เฮดโค้ชหนุ่มต้องซาบซึ้งไม่น้อย

"จะทำเป็นแมนนี่ไม่ง่ายนะครับ มันก็มีน้ำตาออกมาบ้างเพราะผมก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ที่กำลังพบกับตอนจบของเรื่องราวที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของฟุตบอล เท่าที่ผมเคยได้ยินมา" คลอปป์กล่าว
"อยู่กับทุกคนที่นี่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจ ผมไม่เอ่ยสามารถขอบคุณให้คู่ควรได้เลย
"เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานในสโมสรที่สุดมหัศจรรย์แห่งนี้ ผมคิดอยู่เสมอว่าอยากจะมอบรากฐานที่ดีไว้ให้เมื่อจากไป และผมคิดว่ามันอยู่ที่นี่แล้ว สโมสรได้โค้ชใหม่ที่ดีมาก ดีมาก ๆ และเราจะต้องมีความทรงจำดี ๆ อีกแน่
"ทุกสุดสัปดาห์ผมคงคิดถึงบรรยากาศในสนาม ทุก ๆ วันที่เหลือผมก็คงคิดถึงมันอยู่ดี
"ผมเองยังไม่ได้ย้ายไปนอกโลก ดังนั้นเรายังโทรหากันได้ และผมก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะมามีความสุขในสนามแห่งนี้จากมุมอื่น ตำแหน่งอื่นบ้าง"

โธมัส ทูเชล อดีตกุนซือไมนซ์ 05 บ้านเก่าหลังเดียวกับคลอปป์ จะเป็นผู้เข้ามารับไม้ต่อในฤดูกาล 2015-16 เป็นต้นไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น