เพื่อก้าวต่อไป! มูยันสิงห์บลูต้องการเลือดใหม่เข้าทีมฤดูกาลหน้า

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

กุนซือชาวโปรตุกีสประกาศก้องว่าทีมของเขาจำเป็นต้องดี กว่านี้ในฤดูกาลหน้า และการมีเลือดใหม่เข้ามาเสริมทีมเพื่อกดดันผู้เล่นที่มีอยู่เดิมก็เป้นสิ่ง จำเป็น

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทืมเชลซียอมรับว่า ทีมของพวกเขาจำเป็นต้องพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น เพื่อตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลต่อไป

ทีมสิงห์บลูเพิ่งมีการฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน มา หลังจากที่เก็บได้ทั้งสิ้น 87 คะแนนจาก 38 นัด ทิ้งห่างอันดับสองอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 8 คะแนน ทว่ายอดโค้ชวัย 52 ปี ยืนยันว่าทีมของเขายังดีไม่พอสำหรับฤดูกาลหน้า

"ผมรู้ว่าคู่แข่งของเราจะไม่ยอมรับแชมป์นี้ง่ายๆ พวกเขายังต้องต่อสู้แน่นอน มีสักสามหรือสี่ทีมที่จะตั้งเป้ามาที่เรา" มูรินโญกล่าวหลังจบเกม "เราต้องดีกว่านี้ ทั้งผม, ผู้เล่นและขุมกำลังของเรา
"บางทีอาจจำเป็นต้องมีเลือดใหม่เข้ามาเพื่อทำให้พวกเขากดดันบ้าง พวกเขารู้จักผมดี พวกเขารู้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ยึดตำแหน่งเดิมในปีนี้เป็นเรื่องปกติหรอก"

ที่มา : Goal.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น