เอเย่นต์ อันเช ฟันธง เบนิเตซ กุนซือใหม่ราชัน

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เอเย่นต์ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือที่เพิ่งโดน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปลดไปหมาดๆ สุดมั่นใจว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองเพชรจะเข้ามารับหน้าที่คุมบังเหียนแทนถึง 99 เปอร์เซ็นต์…


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 26 พ.ค. ว่า เออร์เนสโต บรอนเซ็ตติ เอเย่นต์ส่วนตัวของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือว่างงานป้ายแดง มั่นใจถึง 99 เปอร์เซ็นต์ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือสมองเพชรของนาโปลี จะเข้ามารับไม้ต่อคุมบังเหียนคนใหม่ให้กับเรอัล มาดริด

อันเชล็อตติ เพิ่งถูก ราชันชุดขาว ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือไปเมื่อวานที่ผ่านมาหลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ใดๆ ได้เลยในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้มีกระแสข่าวลือต่างๆ นานา ถึงกุนซือคนใหม่ในถิ่นซานติอาโกเบอร์นาเบว โดย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของนาโปลี เป็นเต็งจ๋าที่จะเข้ามารับงานนี้

"เบนิเตซ มีโอกาสสูงถึง 99 เปอร์เซ็นต์ที่จะไปคุมทีม เรอัล ส่วน อันเชล็อตติ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเขาต้องการที่จะพักการเป็นกุนซือหนึ่งปี นั่นคือความเจตนารมณ์เขา ที่ เรอัล มาดริด คุณอาจโดนปลดถ้าคุณไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ใดๆ ในฤดูกาลนั้น" เอเย่นต์อันเชล็อตติเผย

สำหรับ เบนิเตซ เคยพา "ค้างคาว" บาเลนเซีย คว้าแชมป์ลาลีกา สเปน ถึง 2 สมัย ก่อนจะย้ายไปคุมทัพ ลิเวอร์พูล และพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเมื่อปี 2005 อีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น