ผีแดง เต็งคว้า คาวานี หลังม้าลายถอนตัว

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  จ่อเข้าวินคว้าตัว เอดินสัน คาวานี ดาวยิงของปารีส แซงต์ แชร์แมง มาร่วมทีม หลังคู่เเข่งอย่าง ทีมยูเวนตุส เลิกให้ความสนใจไปเรียบร้อย...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 พ.ค. ว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์แมง ทีมดังจากลีกสูงสุดของฝรั่งเศส มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก "ม้่าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เลิกสนใจ คาวานี เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับอนาคตของ คาวานี กับเปแอสเช นั้นยังไม่มีความแน่นอน ทำให้มีข่าวลืออกมาว่าเขาอาจตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอให้กับยูเวนตุส ในการคว้าดาวยิงวัย 28 ปี ไปร่วมทัพ

รายงานล่าสุดระบุว่่า  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว คาวานี ไปร่วมทีม หลังจาก ยูเวนตุส ล้มเลิกความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจากกรณีดังกล่าวส่งผลให้โอกาสที่ปิศาจแดงจะคว้า คาวานี มายังถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด นั้นมีสูงมากเลยทีเดียว

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังต้องการเพิ่มศักยภาพในตำแหน่งกองหน้าของทีม เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า หลังจากส่ง ราดาเมล ฟัลเกา กลับไปยังทีมโมนาโก เรียบร้อย เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง ยิงไป 4 ประตูเท่านั้น ขณะที่  โรบิน ฟาน เพอร์ซี ก็ส่อแววเก็บกระเป๋าย้ายทีมเช่นกัน โดยเชื่อกันว่า คาวานี จะเข้ามาแก้ปัญหาแนวรุกสุดฝืดของปิศาจแดงได้อย่างแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น