สาลิกาดง ปล่อย กูเตียร์เรซ หลังหมดสัญญา

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า โฮนาส กูเตียร์เรซ และ ไรอัน เทย์เลอร์ จะถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรหลังสัญญาของทั้งคู่จะหมดลงสิ้นเดือนมิถุนายน นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ว่า "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ประกาศยืนยันว่า โฮนาส กูเตียร์เรซ และไรอัน เทย์เลอร์ จะถูกปล่อยตัวออกจากสโมสร หลังสัญญาของทั้งคู่จะหมดลงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับ กูเตียร์เรซ วัย 31 ปี ไม่ได้ลงช่วยทีมสาลิกาดงในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากป่วยเป็นโรคมะเร็งที่อัณฑะ  และเพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ไป 1-0 เมื่อช่วงเดือนมีนาคม  โดยเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล  กูเตียร์เรซ ทำผลงานระดับมาสเตอร์พีซ  ยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้นิวคาสเซิล ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 พาสาลิกาดงการันตีรอดตกชั้นได้สำเร็จ  อย่างไรก็ตาม สโมสรเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับ กูเตียร์เรซ  เช่นเดียวกับ ไรอัน เทเลอร์ ที่ค้าแข้งกับทีมมายาวนานถึง 6 ปี ก็จะโดนปล่อยตัวออกไปเช่นกัน

ทั้งนี้ กูเตียร์เรซ  ย้ายจาก เรอัล มาญอร์กา มาร่วมทีมนิวคาสเซิล ในปี 2008 ลงเล่นไปทั้งสิ้น  205 นัด ทำไป 12 ประตู ส่วน เทย์เลอร์ ลงเล่นไปทั้งสิ้น 110 นัด ทำไป 10 ประตู

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น