นอริช เผด็จศึก โบโร ซิวตั๋วเลื่อนพรีเมียร์ลีกใบสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

"นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ โชว์ฟอร์มเด็ดดวงได้ คาเมรอน เจอโรมและเนธาน เรดมอนด์ ช่วยกันยิงคนละประตูพาทีมเอาชนะ "เดอะ โบโร" มิดเดิลสโบรช์ 2-0 ผงาดคว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกใบสุดท้ายได้สำเร็จ...


ศึกฟุตบอล เดอะ แชมเปียนชิพ รอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก วันที่ 25 พ.ค. ที่สนามเวมบลีย์เป็นการแข่งขันในคู่ระหว่าง "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ที่ผ่านอิปสวิชมาได้ 3-1 ในรอบที่แล้วพบกับ "เดอะ โบโร" มิดเดิลสโบรช์ ที่ถล่มเอาชนะ แบรดฟอร์ด 5-1 ในรอบที่ผ่านมา

เปิดฉากเกมขึ้นมาเป็น นอริช ทำได้ดีกว่าและนาทีที่ 9 เกือบได้ประตูขึ้นนำ แบร็ดลีย์ จอห์นสัน กระหน่ำเต็มข้อบอลไปชนคานอย่างจัง

นาทีต่อมา โบโร สวนคืนทันควัน เยลเล ฟอสเซน ซัดเต็มข้อบอลผ่านมือ รูดี นายด่านนอริชไปแล้วแต่บอลไปจูบคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จนกระทั่งนาทีที่ 12 ประตูแรกในเกมนี้ก็เกิดขึ้น คาเมรอน เจอโรม หอกของนอริชขโมยบอลจากความผิดพลาดของแนวรับโบโร ก่อนลากไปสับไกไม่เหลือซาก เป็น นอริช ออกนำไปก่อน 1-0

อีก 3 นาทีไล่หลัง เป็นนอริช มาได้ประตูฉีกห่างแบบรวดเร็ว 2-0 จากจังหวะที่ สตีเวน วิทเทเกอร์ แบ็กขวาเติมเกมรุกจ่ายให้กับ เนธาน เรดมอนด์ ตะบันด้วยขวาบอลเสียบเสาเข้าประตูไปเลย

หลังจากนั้น โบโร พยายามทวงประตูตีไข่แตกแต่ไม่สำเร็จจบครึ่งแรกยังเป็นนอริช นำห่าง 2-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง โบโร บุกแหลก นาทีที่ 53 ได้โอกาสลุ้นตีไข่แตก 2 ครั้งซ้อน จากลูกเตะมุม อยารา ได้โขกบอลแฉลบข้ามคาน ก่อนจะได้โขกอีกครั้งบอลข้ามคานอีกรอบ

เวลาที่เหลือถึงแม้​​ โบโร จะบุกต้องการประตูไล่มา แต่ต้องชมเกมรับของ นอริช ที่วันนี้มาดีเหลือเกินรักษาสกอร์ไว้จนจบเวลาการแข่งขัน สุดท้ายเป็น นอริช ซิตี้ ต้อนเอาชนะ มิดเดิลสโบร์ช 2-0 คว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกใบสุดท้าย ตามหลัง บอร์นมัธ และ วัตฟอร์ด ได้สำเร็จ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น