ผีแดง เตรียมทุ่ม 100 ลป. คว้า โรนัลโด ร่วมทัพ

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

มีรายงาน "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงของเรอัล มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 พ.ค. ว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เตรียมทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน  มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
สำหรับ โรนัลโด วัย 30 ปี ถูกนำเข้าไปเกี่ยวพันเกี่ยวกับเรื่องการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ที่คาดว่าจะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของราชันชุดขาวในเร็ววันนี้อาจปล่อย โรนัลโด ออกจากทีมหากเขาตัดสินใจมารับงานในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

รายงานล่าสุดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมทุ่มเงินมหาศาลในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อนำ คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด อีกครั้ง ซึ่งคาดกันว่าข้อเสนอจำนวนมหาศาลนี้จะทำให้ เรอัล มาดริด อาจยอมปล่อย โรนัลโด กลับไปค้าแข้งกับอดีตทีมเก่า เพราะตอนนี้ โรนัลโด ก็อายุ 30 ปี และใกล้จะถึงจุดสูงสุดของอาชีพเต็มทีแล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น