เอเย่นต์ เผย โอตาเมนดี เตรียมออกจากรังค้างคาว

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

แบบนี้เข้าทาง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันทีหลังมีรายงานว่า เอเย่นต์ ของ นิโคลัส โอตาเมนดี กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ยืนยันว่านักเตะต้องการที่จะออกจากทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์นี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 26 พ.ค. ว่า ยูเจนิโอ โลเปซ เอเย่นต์คู่ใจของ นิโคลัส โอตาเมนดี กองหลังตัวเก่งของ "ค้างคาว" บาเลนเซีย เผยว่านักเตะในความดูแลของเขาต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสหนาหูว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดีต้องการที่จะเซ็นสัญญา ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์รายนี้มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่าแนวโน้มการย้ายทีมครั้งนี้จะมีมากขึ้นกว่าเดิม หลังเอเย่นต์ของโอตาเมนดีออกมายืนยันด้วยตัวเองว่านักเตะในความดูแลของเขา ต้องการย้ายออกจากบาเลนเซียเช่นเดียวกัน

"นิโค ต้องการออกจากบาเลนเซีย และจะทำทุกอย่างให้สำเร็จลุล่วง นิโคลัส บอกกับ ประธานบริหาร (อมาเดโอ ซัลโว) หลังจากพบกันเมื่อ 2 เดือนก่อน มันเป็นเรื่องที่ผมเซอร์ไพรส์มากเมื่อเห็น ผู้อำนวยฝ่ายกีฬาของค้างคาว (ฟรานซิสโก รูเฟเต) ไม่รู้อะไรเลย หรือเขาอาจโกหกว่าขาดการติดต่อกัน ในกรณีนี้จะขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองว่าต้องการอะไรซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญ อย่างแท้จริง" เอเย่นต์ของโอตาเมนดีเผยผ่านทาง คาเดนา เซอร์ สถานีวิทยุของค้างคาว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น