เคร้าช์โคตรปลื้ม!ขึ้นแท่นจอมเหินเวหาEPL

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าเสาโทรเลขวัย 34 ปีชาวอังกฤษ ของค่าย”ช่างปั้นหม้อ”สโต๊ค ซิตี้ ยอมรับสุดปลื้มหลังกลายเป็นนักเตะขึ้นแท่นเบอร์ 1 ที่ทำประตูจากลูกโหม่งมากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยจำนวน 47 ประตู ภายหลังทำประตูได้ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านถลุงลิเวอร์พูล 6-1
 
ปีเตอร์ เคร้าช์ / Peter Crouch
ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้าย ฤดูกาล 2014/2015 ที่สนามบริทานเนีย สเตเดี้ยม สโต๊ค ซิตี้ เปิดบ้านยำใหญ่ ลิเวอร์พูล กระจาย 6-1 และนัดนี้ ปีเตอร์ เคร้าช์ ศูนย์หน้า”ช่างปั้นหม้อ” ก็มีชื่อผู้ทำประตู”หงส์แดง”ได้ด้วยจากลูกโขก

ส่งผลให้อดีตแข้งถิ่นแอนฟิลด์ ผู้นี้ขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นที่ทำประตูจากลูกโหม่งมากที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อย ด้วยจำนวน 47 ประตู พร้อมทำลายสถิติเดิมของ อลัน เชียร์เรอร์ ที่เป็นเจ้าของสถิติโหม่งพังประตูมากสุดทันที

โดยอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้เปิดใจให้ฟังว่า!”ผมภูมิใจและยินดีที่ทำสถิติขึ้นมาใหม่ มันน่าเหลือเชื่อมากที่ทำมันต่อหน้าสแตนท์บูเธนเอนด์ มันเป็นที่พิเศษของที่นี่ และผมทำลายสถิติได้ นี่คือเหตุการณ์สำคัญของผม ผมมีความสุขจริงๆที่ทำได้ มันเหลือเชื่อมาก”

“มันเยี่ยมมากที่ผมสามารถทำลายสถิติส่วนตัว แต่ทั้งหมดทั้งมวลคือฟอร์มการเล่นของเราในครึ่งแรก มันไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ผมรู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้  เราเล่นด้วยเกมขาวสะอาด และมีสไตล์ เราเอาชนะลิเวอร์พูล 6-1 นี่เป็นสิ่งที่แทบไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ”
 

Crouch delighted by headed goals record The Stoke City striker revealed his pride at his latest achievement, while praising his team-mates after their phenomenal 6-1 victory against Liverpool on Sunday.

Peter Crouch was proud to crown a sensational Stoke City performance against Liverpool by setting a new record for the most headed Premier League goals.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น