ชิชาริโต ลั่นหาทีมใหม่ ไม่ขอกลับผี

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงจอมอาภัพ ยืนยันว่าจะไม่กลับไปเล่นให้กับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หลังหมดสัญญายืมตัวกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 26 พ.ค. ว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หรือ ชิชาริโต หัวหอกร่างจิ๋วยืนยันว่าอนาคตการค้าแข้งของเขาในถิ่นโอลด์แทรฟเฟิร์ดของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจปิดฉากลงแล้ว หลังเพิ่งหมดสัญญายืมตัวกับทาง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลีกกระทิงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ชิชาริโต กดไป 9 ประตูตลอด 33 เกมให้กับ "ราชันชุดขาว" ในปีล่าสุด ก่อนจะถูกส่งตัวกลับคืนให้กับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสัญญายืมตัวหมดลง อย่างไรก็ตามล่าสุด ชิชาริโต ได้เปิดเผยว่า จะไม่กลับไปเล่นให้กับ ปิศาจแดง ในฤดูกาลหน้าและต้องการย้ายทีมไปยังสโมสรอื่นที่เห็นค่าในตัวเขา หลังตกเป็นส่วนเกินมาโดยตลอดภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟานกัล บิ๊กบอสปิศาจแดงคนปัจจุบัน

"ไม่มีความเชื่อมั่น ผมยังคงอดทนและนั่นคือเหตุผลที่ผมยังอยู่ที่นี่วันนี้ มันเป็นเวลาที่ยากลำบากโดยเฉพาะการไม่เชื่อมั่นในตัวผมของพวกเขา" ถั่วน้อยเผย

สำหรับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส คู่แข่งร่วมลีกของปิศาจแดง กำลังเล็งเป้าให้ความสนใจในตัวของ ชิชาริโต เช่นเดียวกับ เวสต์แฮม, เอฟเวอร์ตัน และสโมสรในลาลีกาสเปน ก็ให้ความสนใจหอกรายนี้เช่นเดียวกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น