สื่อน้ำหอมตีข่าว ดิ มาเรีย ใกล้ซบ เปแอสเช

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สื่อแดนน้ำหอมตีข่าว "เปแอสเช" ใกล้คว้าตัว "อังเคล ดิ มาเรีย" มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยเหลือเพียงการตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจบศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 25 พ.ค. ว่า อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์จอมเทคนิคของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอาร์เจนตินา ใกล้บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์แมง เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงการตกลงรายละเอียดส่วนตัวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

มีรายงานว่า สำนักข่าว เลอ กิ๊ป สื่อชื่อดังแห่งฝรั่งเศส ได้ประโคมข่าวการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า ปารีส แซงต์ แชร์แมง ทีมแชมป์ลีกเอิง พร้อมทุ่มเงินจำนวนหนึ่ง พ่วงด้วยด้วย เกรกอรี ฟาน เดอ วิล แบ็กขวาทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในข้อเสนอดังกล่าว เพื่อให้ได้ตัวดิ มาเรีย มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ซึ่งทีมเปแอสเช เกือบได้ตัวกองกลาง วัย 27 ปีรายนี้ เข้ามาวาดลวดลายในถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงซ์ ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ต้องติดในเรื่องของเงื่อนไขทางการเงินของฟีฟ่า หรือกฎ "ไฟแนลเชียล แฟร์" ที่ไม่สามารถทำให้ทีมมหาเศรษฐีแห่งเมืองหลวงฝรั่งเศส สามารถทุ่มค่าตัวในการซื้อขายครั้งนั้นได้ จนปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ดิ มาเรีย ไปครองในที่สุด

ทั้งนี้ มีการคาดว่า ดิ มาเรีย และ ปารีส แซงต์ แชร์แมง พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์อเมริกาใต้ โคปา อเมริกา ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น