น้ามู บอกซีซั่นหน้า สิงห์ ต้องดีกว่านี้

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

โชเซ มูรินโญ​ กุนซือ "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ยอมรับ ทีมของตนจะต้องแข็งแกร่งกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า ถ้าต้องการจะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก…
 
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 28 พ.ค. ว่า โชเซ มูรินโญ​ เทรนเนอร์ "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ยอมรับว่าทีมของตนจะต้องแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า ถ้าต้องการจะรักษาแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี จบฤดูกาล 2014-15 ด้วยผลงานที่น่าประทับใจ หลังยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตารางมีคะแนนนำห่างแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 8 แต้ม ก่อนจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองเป็นสมัยที่ 5 และนับเป็นถ้วยใบที่สองของฤดูกาลต่อจากแชมป์แคปปิตอล วัน คัพ

อย่างไรก็ตาม ตัวของ มูรินโญ เองก็มองว่าในฤดูกาลหน้าทีมของตนจะต้องเจอกับศึกหนักกว่านี้ และเชื่อว่าบรรดาคู่แข่งอย่าง อาร์เซนอล, แมนฯ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องใช้โอกาสในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์เสริมทัพเพื่อความแข็งแกร่ง

กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากมากที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยชนะทั้งไปและกลับ ทุกสโมสรยักษ์ใหญ่ไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้ และพยายามที่จะตอบโต้ ในฤดูกาลหน้าเราจะต้องทำให้ดีกว่าในฤดูกาลนี้ ถ้าเราคิดว่าดีพอเมื่อไร เราจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก"

สำหรับเชลซี มีโปรแกรมเดินทางมาทัวร์เอเชียในช่วงปิดฤดูกาล โดยจะลงสนามพบกับ ไทยแลนด์ ออล สตาร์ ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น