ไอบ์ กระตุ้นแข้งหงส์ เรียนรู้จากเกมพ่ายสโต๊ก

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

"จอร์ดอน ไอบ์" ปีกดาวรุ่งของทีมหงส์แดง ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลบความพ่ายแพ้ที่มีต่อทีมสโต๊ก ซิตี้ ถึง 1-6 ในเกมปิดฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมทั้งเรียนรู้ที่จะก้าวไปข้างหน้าเพื่อพัฒนาศักยภาพทีมต่อไป...
 
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 25 พ.ค. ว่า จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่งของทีมลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมความพ่ายแพ้จากเกมที่โดน สโต๊ก ซิตี้ ถล่มอย่างยับเยินในเกมนัดส่งท้ายฤดูกาล 6-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2014-2015 ทีมหงส์แดงต้องยกพลไปบุกรังบริทานเนีย สเตเดียม ของทีมสโต๊ก ซิตี้ และต้องเป็นฝ่ายพ่ายไปอย่างหมดรูป 1-6 ซึ่งเป็นการปิดฉากการค้าแข้งของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กับทีมรักได้อย่างไม่สวยหรูนัก

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกม ไอบ์ ผู้เล่นริมเส้นอนาคตไกล วัย 19 ปี ได้ออกมาให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม พร้อมกระตุ้นให้เรียนรู้ความผิดพลาด เพื่อนำมาแก้ไขในฤดูกาลต่อไป

"มันเป็นอีกเกมหนึ่งที่ไม่น่าจดจำสำหรับพวกเรา ในการแพ้ถึง 1-6 แต่เราต้องเรียนรู้ที่จะกลับมาแข็งแกร่งโดยเร็วในฤดูกาลหน้า หวังว่าถ้าเราเล่นกับ สโต๊ก หรือกับทีมอื่นๆ ในลีก เราจะไม่แพ้แบบนี้อีก"

"เราต้องยกระดับการเล่นในสุงขึ้นกว่านี้  ซึ่งในช่วงปรีซีซั่นที่จะมีนักเตะใหม่เข้ามา ทุกคนต้องเรียนรู้จากพวกเขาด้วย ว่านักเตะเหล่านั้นจะสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้มากแค่ไหน และจะช่วยให้แนวทางการเล่นของทีมเป็นไปไนทิศทางใด ผมว่ามันน่าสนใจมากๆ " ไอบ์ กล่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น